RSS Bài đăng | Nhận xét

Vào tháng 4 năm 2007, Honda Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe Air Blade ra thị trường với ưu thế vượt trội về công nghệ, tính năng an toàn cao, nhiều tiện ích và thân thiện với môi trường. Vào tháng 5 năm 2008, một phiên bản Air Blade cực kỳ thể thao và cá tính được tung ra thị trường.

Vào tháng 6 năm 2009, Honda Việt Nam nâng cấp phiên bản Air Blade với động cơ phun xăng điện tử PGM – FI. Với phiên bản này, một lần nữa Air Blade khẳng định bản lĩnh dẫn đầu với sự đón nhận cực kỳ nồng nhiệt từ người tiêu dùng.

Nhằm đa dạng hóa hơn nữa bộ sưu tập Honda Air Blade FI, cũng như mong muốn mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, ngày 5 tháng 5 năm 2010, Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản sơn từ tính và hiện nay phiên bản này trở thành mẫu xe được ưa chuộng trên thị trường.

Mẫu xe Air Blade FI được ra mắt lần này là phiên bản thứ 5, được thiết kế hoàn toàn mới dành cho thị trường Việt Nam.

Air Blade FI 2011

THIẾT KẾ - HOÀN TOÀN MỚI

Mặt đồng hồ Air Blade FI 2011

1. Hệ thống đèn pha "đôi" mới : Với việc nâng cấp từ đèn pha đơn lên đèn pha đôi, khoảng chiếu sáng của đèn pha được mở rộng đảm bảo tầm nhìn của người lái trong điều kiện đường tối hay trời mưa. Ngoài ra, nó còn mang đến cho xe dáng vẻ mạnh mẽ, chắc chắn nhưng cũng không kém phần lịch lãm, cao cấp.

Hệ thống đèn pha Air Blade FI 2011

2. Hệ thống đèn báo rẽ (xi nhan) thiết kế mới : Hệ thống đèn báo rẽ mới được thiết kế liền khối với phần thân xe mang đến sự thống nhất cho thiết kế tổng thể.

Đèn xi nhan Air Blade FI 2011

3. Tay nắm sau mới : Tay nắm sau mới được kéo dài hơn kết hợp hài hòa với phần thân sau tạo nên ấn tượng một dòng chảy liên tục. Đồng thời, tay nắm sau này còn giúp tăng khả năng cầm nắm khi dắt, đẩy xe.

Tay nắm Air Blade FI 2011

4. Lốp không săm - Vành xe thiết kế mới : Vành xe mới với 6 chấu tạo ấn tượng tốc độ, mạnh mẽ và hiện đại. Đặc biệt phiên bản Air Blade FI mới lần đầu tiên được trang bị lốp không săm. So với lốp có săm, lốp không săm nhẹ hơn góp phần nâng cao khả năng vận hành của xe. Bên cạnh đó, lốp không săm còn an toàn hơn vì không bị xuống hơi đột ngột khi bị thủng như lốp có săm.

Mâm xe Air Blade FI 2011

5. Ốp vách máy thiết kế mới : Phần ốp vách máy được thiết kế mới làm tăng tính thể thao, mạnh mẽ tương xứng với khả năng vận hành của Air Blade FI.

6. Bầu lọc gió thiết kế mới : Phần vỏ của bầu lọc gió được thiết kế mới phù hợp với phong cách thể thao, cao cấp của Air Blade FI.

7. Gác chân sau thiết kế mới : Cụm gác chân sau được làm hoàn toàn bằng nhôm giúp làm giảm trọng lượng cũng như nâng cao hiệu quả sử dụng. Đồng thời, cụm gác chân sau mới này còn góp phần nâng cao tính thể thao cao cấp của xe.

Gác chân sau Air Blade FI2011

8. Gương chiếu hậu thiết kế mới : Hai gương chiếu hậu được thiết kế mới chắc chắn, thể thao và cao cấp hơn phù hợp với thiết kế tổng thể của xe.

Gương Air Blade FI2011

9. Lôgô 3D : Lôgô được thiết kế nổi (3D) làm tăng vẻ thể thao, cao cấp phù hợp với đẳng cấp của Air Blade.

Logo Air Blade FI 2011

10. Tem xe hoàn toàn mới : Air Blade mới khoác trên mình 1 bộ cánh hình tượng phượng hoàng hoàn toàn mới giúp nhấn mạnh hơn những đường nét thiết kế sắc xảo của xe.

11. Cụm đèn hậu và đèn phanh được trang bị đèn LED : Cụm đèn hậu và đèn phanh được trang bị đèn LED (diốt phát sáng), với thiết kế thể thao, sắc xảo, cực kỳ ấn tượng mỗi khi kích hoạt phanh. Bên cạnh đó, đèn soi biển được bố trí tách ra khỏi cụm đèn hậu mang đến 1 phong cách thể thao hơn cho phần thân sau của xe.

Hệ thống đèn sau Air Blade FI 2011

TIỆN ÍCH

1. Nắp bình xăng ở vị trí mới : Nắp bình xăng được đặt ở vị trí chính giữa phần thân trước của xe với cửa đổ xăng hướng lên trên, rất tiện lợi cho người lái khi nạp nhiên liệu. Nắp đậy được mở rất dễ dàng chỉ với thao tác ấn nút bấm liền kề ổ khóa chính.

Nắp xăng Air Blade FI 2011

2. Ngăn chứa đồ trung tâm : Ngăn chứa đồ trung tâm được thiết kế cạnh cửa đổ xăng và sử dụng chung nắp đậy. Bạn có thể để giẻ lau ở đây để lau xăng tràn hoặc bắn ra ngoài mà không cần phải mở yên như trước kia. Ngoài ra, với nắp đậy có khóa thì đây cũng là chỗ lý tưởng để cất giữ những đồ vật cá nhân có giá trị.

3. Ngăn chứa đồ trước mới : Ngăn chứa đồ trước được đặt tại vị trí đối xứng với cụm khóa chính mang đến cho người sử dụng 1 khoang chứa đồ thuận tiện, thoải mái cho những vật dụng cá nhân như khẩu trang, kính…

Hộc để đồ Air Blade FI 2011

4. Ốp ống xả mới : Ốp ống xả được thiết kế mới kéo dài hơn về phía cổ ống xả góp phần tăng vẻ thể thao, sắc xảo của xe.

Pô Air Blade FI 2011

5. Sàn để chân rộng : Diện tích của sàn để chân được tăng lên giúp người sử dụng thoải mái hơn khi vận hành xe. Ngoài ra, sàn để chân còn có bề mặt sần với hoa văn hình kim cương giúp chống trơn trượt khi để chân.

6. Hộc để đồ dưới yên cực đại : Với việc bố trí lại cửa đổ xăng, AirBlade mới có được 1 khoang chứa đồ cực rộng mang đến cho người sử dụng sự tiện nghi, thoải mái. Hộc để đồ này còn có vách ngăn thông minh để có thể chia nhỏ hộc thành những khoang riêng biệt giúp người sử dụng có thể dễ dàng sắp xếp và quản lý vật dụng của mình.

Ngăn chứa đồ Air Blade FI 2011

7. Chìa khóa đa năng : Chìa khóa được thiết kế hết sức thời trang giống như chìa khóa ô tô. Đồng thời, chiếc chìa khóa còn được tích hợp chức năng xác định vị trí xe từ xa rất tiện lợi và hữu ích.

8. Đèn soi ổ khóa/ Đèn soi hộc để đồ : Khi người sử dụng ấn vào nút tìm xe thì đồng thời đèn soi ổ khóa và đèn trong hộc để đồ sẽ cùng sáng lên giúp người sử dụng dễ dàng tìm thấy lỗ khóa cũng như đồ vật trong hộc để đồ.

Ổ khóa Air Blade FI 2011

9. Hệ thống xác định vị trí xe : Air Blade FI mới được trang bị hệ thống xác định vị trí xe giúp người sử dụng dễ dàng phát hiện ra vị trí để xe thông qua đèn và còi báo. Hệ thống còi báo được thiết kế với 3 kiểu âm thanh và 3 mức âm lượng khác nhau.

AN TOÀN HƠN

1. Hệ thống phanh (thắng) kết hợp (Combi Brake) : Hệ thống phanh kết hợp phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau mà chỉ cần dùng phanh trái. Hệ thống này giúp cả người mới lái xe và người đã có kinh nghiệm có thể sử dụng rất dễ dàng và cực kỳ yên tâm với khả năng kiểm soát của phanh.

2. Bộ bảo vệ kép phía dưới - an toàn cho ống xả : Bộ bảo vệ kép bằng thép bên dưới thân xe, bảo vệ động cơ và ống xả khi va phải vật cản.

3. Công tắc chân chống bên - Thiết kế an toàn của Honda : Công tắc chân chống bên giúp tắt máy tức thì ngay khi hạ chân chống xuống. Động cơ chỉ hoạt động khi chân chống bên đã bật lên. Điều này giúp người sử dụng không quên gạt chân chống bên trước khi khởi động xe.

Chân chống Air Blade FI 2011

4. Bộ bảo vệ kép phía dưới - an toàn cho ống xả : Bộ bảo vệ kép bằng thép bên dưới thân xe bảo vệ động cơ và ống xả khi va phải vật cản.

Honda Air Blade FI 2011

Theo Honda Việt Nam - Hình từ Biker Việt Nam

5 Nhận xét

  1. Bạn Độ Xe Gắn Máy đã gửi nhận xét :

    Tớ vừa ra Head thì chỉ có xe mẫu trưng bày thôi, họ nói khi nào có xe thì mới cho biết giá. Công nhận trông xe Air Blade 2011 thực tế rất đẹp.

    vào lúc lúc 17:42 23 tháng 4, 2011

     
  2. Bạn Honda Future Club đã gửi nhận xét :

    Mẩu Air Blade Thái vẫn đẹp hơn.

    vào lúc lúc 13:32 8 tháng 5, 2011

     
  3. Bạn Nặc danh đã gửi nhận xét :

    ưu điểm của EB: mới này là kểu mới lạ, vận hành tốt, tiết kiệm hơn...
    nhược điểm là kiểu dáng chưa mạnh mẽ còn nữ tính, ít mầu và tem , xấu nhất là phần cái chỗ biển số xấu quá!! cần phát huy thêm!

    vào lúc lúc 19:50 21 tháng 8, 2011

     
  4. Bạn tung đã gửi nhận xét :

    Công nhận Mẫu Air Blade Thái vẫn đẹp hơn
    Cheap Car Hire In BarbadosOpen Sesame

    vào lúc lúc 01:52 2 tháng 12, 2011

     
  5. Bạn john đã gửi nhận xét :

    xe này còn nhiều nhược điểm quá.

    vào lúc lúc 15:33 14 tháng 8, 2012

     

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài đăng.

Bạn có thể đọc bài đăng mới mỗi ngày được cập nhật qua e-mail bằng cách nhập địa chỉ e-mail của bạn tại mẫu sau.

Chuyện Đó Đây luôn trân trọng các ý kiến nhận xét của bạn.

Lưu ý : Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và để lại Quý danh khi gửi nhận xét. Các nhận xét không phù hợp với nội dung bài đăng hoặc vi phạm pháp luật hiện hành sẽ bị xóa.

.
Chuyen do day
Chuyen do day

Các bài mới đăng

Các nhận xét mới

Bài được xem nhiều nhất