RSS Bài đăng | Nhận xét

Nhiều người vẫn nghĩ rằng nhìn vào chân của chàng có thể đoán được kích cỡ của cái ấy. Nhưng các nhà khoa học bảo hoàn toàn không phải vậy.

Những chàng chân to thì cái ấy cũng to

Chuyện ấy Đúng là sự phát triển của dương vật và ngón chân, cũng như bộ phận sinh dục nữ và ngón tay, bị ảnh hưởng bởi loại gene giống nhau. Nhưng độ dài của thứ này không nhất thiết phản ánh kích cỡ thứ kia.

Trong một nghiên cứu với sự tham gia của hơn 3.000 nam giới, các nhà khoa học không tìm ra bất kỳ sự liên quan nào giữa cỡ bàn chân và dụng cụ chinh chiến của họ.
Nếu cạo râu hoặc đầu, tóc sẽ mọc lại nhanh hơn và dày hơn

"Nếu điều đó đúng, có lẽ chúng tôi đã tìm ra cách chữa hói cho nam giới rồi", tiến sĩ Aaron Carroll thuộc Đại học Indiana, đồng tác giả một cuốn sách về cơ thể con người xuất bản năm 2009, nói.

Râu tóc mới mọc lởm chởm có thể khiến nó sẫm màu và trông dày hơn. Tuy nhiên, sau khi dài hẳn ra, trông nó sẽ chẳng khác gì đám lông hoặc tóc trước khi bị cạo.

Tinh binh của chàng đầy calo

Thứ ấy của chàng gồm nước và một số dưỡng chất như vitamin C, canxi và magie. Chất dịch này chứa cả đường, nhưng việc phun mưa mỗi lần lâm trận chỉ tiêu tốn hết 5-7 calo, theo Tiến sĩ Rachel Vreeman, cũng thuộc Đại học Indiana của Mỹ.

Các chàng độc thân có đời sống chăn gối tốt hơn

Người ta thường nói rằng các chàng đã yên bề gia thất không làm gì ngoài ngủ kỹ trên giường trong khi những gã độc thân bận rộn làm chuyện ấy. Nhưng thực tế chính những chàng có vợ mới nhiều cơ hội hơn.

Theo một nghiên năm 2006, những chàng có vợ có cơ hội làm chuyện ấy cao hơn nhóm độc thân từ 28% đến 400%, phụ thuộc vào độ tuổi của họ. Chuyện này cũng đúng về mức độ thỏa mãn trên giường.

Đàn ông nghĩ đến sex cứ 7 giây một lần

"Tần suất đó có khác gì nhịp độ chúng ta thở. Chẳng ai có sức chịu đựng đến thế", Caroll nói.

Theo một trong số những khảo sát toàn diện nhất về thói quen tình dục tại Mỹ do Edward Laumann và các đồng nghiệp tiến hành, khoảng 43% nam giới nói rằng họ thậm chí không nghĩ đến sex cả ngày trời, thực tế là vài lần một tuần hoặc đôi lần mỗi tháng mà thôi.


Mai Trang
Theo VnExpress

2 Nhận xét

  1. Bạn kaka đã gửi nhận xét :

    vào lúc lúc 18:07 11 tháng 7, 2011

     
  2. Bạn friv đã gửi nhận xét :

    hic bài viết hay và đúng thế mình có thằng bạn ngón chân to và của nó cúng to

    vào lúc lúc 09:19 10 tháng 8, 2011

     

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài đăng.

Bạn có thể đọc bài đăng mới mỗi ngày được cập nhật qua e-mail bằng cách nhập địa chỉ e-mail của bạn tại mẫu sau.

Chuyện Đó Đây luôn trân trọng các ý kiến nhận xét của bạn.

Lưu ý : Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và để lại Quý danh khi gửi nhận xét. Các nhận xét không phù hợp với nội dung bài đăng hoặc vi phạm pháp luật hiện hành sẽ bị xóa.

.
Chuyen do day
Chuyen do day

Các bài mới đăng

Các nhận xét mới

Bài được xem nhiều nhất