RSS Bài đăng | Nhận xét

Hãng điện thoại Phần Lan cho ra mắt 4 điện thoại C1-00, C2-00, C1-01 và C1-02 với màn hình màu, đài FM và giắc cắm tai nghe cùng mức giá hấp dẫn từ 37 đến 55 USD.

Nokia C1-00

Nokia C1-00 hỗ trợ 2 khe cắm SIM nhưng chỉ một SIM được sử dụng tại một thời điểm. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi SIM thông qua một nút bấm. Nokia 2 sim Nokia cho biết, đây là thiết bị có thời lượng pin lâu nhất trong số tất cả các sản phẩm của hãng. C-100 sẽ được bán vào giữa mùa hè với mức giá 37 USD.

C2-00

Đây là model cao cấp nhất trong cả 4 sản phẩm. Máy hỗ trợ 2 SIM, cho phép sử dụng tin nhắn và gọi điện cùng một lúc. Không những thế, người dùng có thể cắm và rút "nóng" SIM ở khe cắm thứ 2 trong lúc máy đang hoạt động. Về cấu hình, máy hỗ nhiều tính năng giải trí như máy nghe nhạc, camera thu hình và video, khe cắm thẻ microSD 32 GB. Nokia sẽ bán sản phẩm nàyvới mức giá 55 USD vào cuối năm nay .

C1-01 và C1-02

C1-01, C1-02 có mức giá lần lượt là 43, 47 USD và sẽ được Nokia cho ra thị trường vào quý IV năm nay. Cả 2 chỉ có 1 khe cắm SIM, màn hình màu, trình duyệt web, hỗ trợ kết nối GPRS. Riêng C1-01 có camera cho phép thu hình và video.


Thế Mạnh
Theo VnExpress

0 Nhận xét

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài đăng.

Bạn có thể đọc bài đăng mới mỗi ngày được cập nhật qua e-mail bằng cách nhập địa chỉ e-mail của bạn tại mẫu sau.

Chuyện Đó Đây luôn trân trọng các ý kiến nhận xét của bạn.

Lưu ý : Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và để lại Quý danh khi gửi nhận xét. Các nhận xét không phù hợp với nội dung bài đăng hoặc vi phạm pháp luật hiện hành sẽ bị xóa.

.
Chuyen do day
Chuyen do day

Các bài mới đăng

Các nhận xét mới

Bài được xem nhiều nhất