Thiết kế hoài cổ và có phần góc cạnh, Vespa S được Piaggio Việt Nam hướng tới khách hàng nam, bên cạnh "xe nữ" LX. Bản S125 có giá 67,5 triệu đồng, đã gồm thuế.
Vespa S sở hữu vóc dáng gần giống mẫu 50 Special huyền thoại của những năm 1970 với đèn pha vuông và nhiều góc cạnh. Piaggio lý giải rằng thời trang luôn vận động theo chu kỳ. Sau giai đoạn "cong hóa", hình vuông đang trở lại với nét cá tính và hiện đại hơn.
Nét nam tính của Vespa S còn nổi bật ở đôi gương, cụm đèn hậu. Mặt đồng hồ tròn nhưng lại làm nổi, khá mạnh mẽ. Tay nắm thiết kế ốp gọn vào thân và chỗ để chân điểm những dải cao su đen. Bộ vành đúc 5 chấu thể thao. Hệ thống treo trước là kiểu lò xo đơn.
Vespa S có chiều dài tổng thể 1.770 mm, rộng 705 mm. Chiều dài cơ sở 1.280 mm. Các kích thước này hoàn toàn giống với LX. Tuy nhiên, chiều cao yên được hạ thêm 10 mm, ở mức 764 mm.
Vespa S125 trang bị động cơ hoàn toàn giống LX125, loại xi-lanh đơn, 4 kỳ, công suất 10,3 mã lực ở 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm ở 6.000 vòng/phút. Phanh đĩa trước có đường kính 220 mm, phanh sau loại tang trống.
Ngoài thiết kế, Vespa S không khác gì "người chị" LX về tính năng vận hành.
Giá đã gồm thuế cho bản Vespa S125 là 67,5 triệu đồng, đắt hơn một chút so với LX125. Khách hàng có thể chọn các màu đen, trắng, cam, đỏ. Xe là loại rắp ráp trong nước.
Bản Vespa S150 sẽ ra mắt trong tháng 4.
Vespa S sở hữu vóc dáng gần giống mẫu 50 Special huyền thoại của những năm 1970 với đèn pha vuông và nhiều góc cạnh. Piaggio lý giải rằng thời trang luôn vận động theo chu kỳ. Sau giai đoạn "cong hóa", hình vuông đang trở lại với nét cá tính và hiện đại hơn.
Nét nam tính của Vespa S còn nổi bật ở đôi gương, cụm đèn hậu. Mặt đồng hồ tròn nhưng lại làm nổi, khá mạnh mẽ. Tay nắm thiết kế ốp gọn vào thân và chỗ để chân điểm những dải cao su đen. Bộ vành đúc 5 chấu thể thao. Hệ thống treo trước là kiểu lò xo đơn.
Vespa S có chiều dài tổng thể 1.770 mm, rộng 705 mm. Chiều dài cơ sở 1.280 mm. Các kích thước này hoàn toàn giống với LX. Tuy nhiên, chiều cao yên được hạ thêm 10 mm, ở mức 764 mm.
Vespa S125 trang bị động cơ hoàn toàn giống LX125, loại xi-lanh đơn, 4 kỳ, công suất 10,3 mã lực ở 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm ở 6.000 vòng/phút. Phanh đĩa trước có đường kính 220 mm, phanh sau loại tang trống.
Ngoài thiết kế, Vespa S không khác gì "người chị" LX về tính năng vận hành.
Giá đã gồm thuế cho bản Vespa S125 là 67,5 triệu đồng, đắt hơn một chút so với LX125. Khách hàng có thể chọn các màu đen, trắng, cam, đỏ. Xe là loại rắp ráp trong nước.
Bản Vespa S150 sẽ ra mắt trong tháng 4.
Trọng Nghiệp
Theo VnExpress
Theo VnExpress
0 Nhận xét
Đăng nhận xét
Cảm ơn bạn đã đọc bài đăng.
Bạn có thể đọc bài đăng mới mỗi ngày được cập nhật qua e-mail bằng cách nhập địa chỉ e-mail của bạn tại mẫu sau.
Chuyện Đó Đây luôn trân trọng các ý kiến nhận xét của bạn.
Lưu ý : Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và để lại Quý danh khi gửi nhận xét. Các nhận xét không phù hợp với nội dung bài đăng hoặc vi phạm pháp luật hiện hành sẽ bị xóa.