RSS Bài đăng | Nhận xét

Đa số đàn ông cho biết không chắc có tình yêu hay không nhưng khó có thể từ chối "chuyện ấy" với cô ta.

"Lưỡi câu tình dục" là thuật ngữ được một số chuyên gia về giới tính đặt cho hiện tượng ma lực trong "chuyện ấy" của phụ nữ.Ma lực tình dục Hiểu được điều này, mỗi người chúng ta sẽ bảo vệ được sức khoẻ tình dục và hạnh phúc gia đình.

Anh Thành và chị Nhung kết hôn đã nửa năm, nhưng trong chuyện phòng the của họ không phải mọi thứ đều êm thấm. Nhung muốn "chuyện ấy" được thường xuyên hơn, nhưng thực tế không được như ý muốn. Chị chỉ được cùng chồng trải qua "chuyện ấy" hai lần trong một tuần. Thêm nữa, anh Thành không bao giờ có khả năng lặp lại "chiến công" trong một đêm. Phim ảnh và sách báo về đề tài ấy cũng chẳng giúp được gì cho họ.

Nhung đành phải "ngậm bồ hòn khen ngọt". Chị nghĩ rằng, dù sao thì Thành cũng đã ở tuổi 40. Ở độ tuổi đó, người đàn ông không còn mãnh liệt và quá tham lam trong "chuyện ấy" như hồi còn trai trẻ. Ngoài ra, Nhung còn cho rằng, trong quan hệ vợ chồng thì tình yêu là chủ yếu, còn sex chỉ là thứ yếu.

Thế rồi, một chuyện xảy ra khi Nhung tình cờ biết chuyện chồng "qua đêm" với một người con gái khác. Giữa hai vợ chồng xảy ra cuộc cãi vã to tiếng mà kết cục là Thành tự thú nhận, anh từng dan díu với người phụ nữ nọ trong suốt ba năm. Khó có thể nói chắc chắn rằng ở đây có tình yêu hay không, nhưng Thành không thể nào từ chối được "chuyện ấy" với cô ta. Thành thú nhận, dường như anh ta bị người phụ nữ đó bỏ bùa.

Nhưng Nhung thì hoàn toàn không tin tưởng vào bất kỳ một phép màu nào. Chị khóc thầm đau khổ và cuối cùng quyết định trả thù. Trong một lần chồng đi công tác vắng, Nhung rủ một nam đồng nghiệp tên là Bình về nhà uống cà phê, rồi giữa họ đã xảy ra "chuyện ấy". Quả thật, Nhung chưa bao giờ được nếm trải cảm xúc thần tiên như thế cho đến khi lên giường với người đàn ông này. Trong tình dục, Bình dường như không biết mệt là gì và đủ sức đưa Nhung đến trạng thái oragazm (cực khoái) ba lần liên tiếp trong một đêm.

Họ quấn quýt lấy nhau mấy ngày liền trên giường ngủ và không ra khỏi nhà. Nhung không thể nào hiểu nổi có điều gì bí ẩn ở con người này : Anh ta không đẹp trai, không có học vấn cao, nhưng bù lại có một cơ thể lực lưỡng và làm cho Nhung suýt nữa thì mất cả lý trí do được thỏa mãn đến tột độ.

Tuy nhiên, ngay cả trong những phút khoái cảm nhất với Bình, Nhung vẫn nhớ đến Thành. Mấy ngày sau, Bình gọi điện cho Nhung và đề nghị được gặp để nói chuyện. Bình quyết định đề nghị cưới Nhung làm vợ. Nhung chưa đồng ý ngay với lý do "cần phải có một thời gian để suy nghĩ". Tất nhiên, Nhung vẫn rất yêu Thành nhưng liệu có thể từ chối những xúc cảm tình dục "thần tiên" đối với Bình được không? Và nên làm như thế nào? Rõ ràng, ở đây đã diễn ra cái mà các chuyên gia tâm lý học gọi là "sự phụ thuộc tình dục".

Nguyên nhân sự phụ thuộc của phụ nữ vào người đàn ông trước hết là do bản chất tâm lý. Còn người đàn ông phụ thuộc vào phụ nữ trước hết là ở khía cạnh sinh lý. Ở người đàn ông, ước mơ chủ yếu trong cuộc đời không phải là gặp được một "công chúa" của riêng mình mà là làm thế nào có được ham muốn không bao giờ cạn trong "chuyện ấy". Chính vì ước mơ này mà đàn ông thường bị mắc vào cái gọi là "lưỡi câu tình dục".

Có nhiều nguy cơ bị mắc vào cái bẫy này nhất là các quý ông sau tuổi 30 có khả năng dục tình ở mức độ trung bình. Khi còn trẻ, người đàn ông thường khỏe mạnh hơn về mặt thể lực, hàm lượng testosteron trong máu cũng cao hơn nên họ tự tin và không phải lo lắng quá về "chuyện ấy" Nhưng khi đã đứng tuổi, họ mới nhận ra được sự non kém của mình, biểu hiện cụ thể là khả năng cương cứng kém hơn và xúc cảm tình dục cũng yếu hơn.

Hãy tưởng tượng xem sự thể sẽ thế nào, nếu họ gặp được một phụ nữ có khả năng đem lại cảm giác là một siêu nhân trên giường? Thật ra, những người phụ nữ này không bắt buộc anh ta phải lập nhiều chiến công trong một "trận chiến". Họ có thể không cuốn hút mạnh mẽ từ vẻ bên ngoài, họ không quá thông minh hay học vấn cao nhưng lại có khả năng làm cho người đàn ông cảm nhận được toàn bộ sự diệu kỳ của "chuyện ấy", khiến anh ta quên hết những phụ nữ khác. Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, các bà vợ nên lưu ý đến điều này.

Theo Gia đình

0 Nhận xét

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã đọc bài đăng.

Bạn có thể đọc bài đăng mới mỗi ngày được cập nhật qua e-mail bằng cách nhập địa chỉ e-mail của bạn tại mẫu sau.

Chuyện Đó Đây luôn trân trọng các ý kiến nhận xét của bạn.

Lưu ý : Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu và để lại Quý danh khi gửi nhận xét. Các nhận xét không phù hợp với nội dung bài đăng hoặc vi phạm pháp luật hiện hành sẽ bị xóa.

.
Chuyen do day
Chuyen do day

Các bài mới đăng

Các nhận xét mới

Bài được xem nhiều nhất